เคล็ดลับในการเลือกซื้อลิปสติก
ลิปสติก 7-11

หัวข้อ

ลิปสติก 7-11

ลิปสติก 7-11 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวเบสท์รีวิวทุกคน วันนี้ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะสำหรับช่วงใช้จริง รีวิวจริงของเรา ในบทความที่ผ่านมาเราได้แนะนำรองพื้นแบบซองใน 7-Eleven และบีบีครีมแบบซองใน 7-Eleven ในวันนี้เราก็ยังคงอยู่กับสินค้าจากเซเว่น (7-Eleven) กันอีกเช่นเคยค่ะ โดยสินค้าที่เรานำมารีวิวไม่ได้เป็นสินค้าที่ไกลตัวเราเลยค่ะและเป็นสินค้าที่ผู้หญิงต้องชอบ สินค้าที่เราพูดถึงก็คือ “ลิปสติกแบบซองจาก 7-Eleven” นั่นเอง ลิปสติก 7-11ติดทนนาน หากคุณเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนสีลิปสติกบ่อยๆ การซื้อลิปสติกแบบซองจาก 7-Eleven เป็นทางเลือกที่ดีค่ะเพราะมีหลายเฉดสี ราคาประหยัดและพกพาง่ายด้วย หากตอนนี้พร้อมแล้วก็ไปดูลิปสติกแบบซองจาก 7-Eleven 7 แบรนด์ที่เรานำมาแนะนำกันเลยค่ะ

 

Smooto Dewy Mix And Match Velvet Lip ลิปเนื้อกำมะหยี่สมูตโตะ ลิปสติก 7-11

 

ลิปสติก 7-11 Smooto Dewy Mix And Match Velvet Lip เป็นลิปสติกที่มี 2 แบบในซองเดียวเหมือนกับ THA By NongChat Color And Glow Lip Tint & Serum ค่ะสามารถฉีกแบ่งครึ่งได้และพกพาได้ง่ายมาก แต่เนื้อสัมผัสของลิปสติกเหมือนกันทั้ง 2 แบบนะคะแค่คนละสีเท่านั้นเอง จุดเด่นคือเราสามารถใช้ทาริมฝีปาก ทาเปลือกตาและทาแก้มได้ในหนึ่งเดียวสะดวกมากเลย สำหรับคำเคลมที่ทางแบรนด์ให้มาคือ #เนื้อนุ่ม #สีสวยชัด ต่อไปเราไปอ่านรีวิวกันได้เลยค่ะ ลิปสติกจะมีทั้งหมด 6 สี (3 คู่) ทางเราได้ทำการซื้อลิปสติกเบอร์ 03 Nudy Pink และ 04 Rosy Pink มานะคะเป็นโทนสีชมพู เมื่อเปิดออกดูแปรงทาลิปจะเป็นแปรงทรงตรงที่อุ้มเนื้อลิปออกมาได้เยอะมาก ลิปสติกในเซเว่นยี่ห้อไหนดี หากใครที่มีริมฝีปากเล็กปาดทีเดียวแล้วเบลนด์ก็เอาอยู่เลยไม่ต้องจุ่มเพิ่มก็ได้ เนื้อสัมผัสของลิปสติกนุ่มตามคำเคลมที่บอกมาเป๊ะ ๆ เลยทำให้เราเกลี่ยได้ง่ายมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับคนที่ชอบทาปากโทนธรรมชาติ ในเรื่องของเม็ดสีทางเรามองว่าเม็ดสีค่อนข้างแน่นนะคะคนที่มีริมฝีปากคล้ำก็สามารถทาได้เลย แต่ถ้าอยากเพิ่มความชัดให้กับริมฝีปากสามารถทาคอนซีลเลอร์เพิ่มได้ สำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งสามารถทาลิปสติกจากทางแบรนด์ได้ค่ะเพราะมันไม่ได้เน้นร่องปากเลย ในเรื่องความติดทนหากไม่ได้ทานหรือดื่มอะไรเลยมันก็ติดทนอยู่ค่ะ แต่หากทานข้าวหรือดื่มน้ำลิปสติกก็หลุดออกปกติเลยแต่สามารถทาซ้ำได้ สีของลิปสติกค่อนข้างชัดมาก ๆ นะคะ ยิ่งนำไปทาที่เปลือกตาและที่แก้มด้วยจะทำให้ลุคในการแต่งหน้าของเราดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม ส่วนตัวแล้วชอบเบอร์ 04 มากกว่า 03 ค่ะเพราะเบอร์ 03 มันจะออกโทนนู้ดใครที่หน้าขาวอยู่แล้วหากไม่แต่งหน้าดี ๆ อาจจะทาลิปสี 03 ไม่รอด

 

Nami Make Up Pro Seoul Shine Me Glossy ลิปกลอสนามิ

 

Nami Make Up Pro Seoul Shine Me Glossy เป็นลิปรุ่นน้องรองมาจาก Nami Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek แต่ลิปรุ่นนี้ออกแบบมาให้ทาริมฝีปากอย่างเดียวนะคะทาเปลือกตาและแก้มไม่ได้เพราะเนื้อสัมผัสจะมีความเป็นน้ำ คำเคลมที่ทางแบรนด์ให้มาคือ #กลอสทินท์ #ปากกระจก #ฉ่ำวาว #นุ่มชุ่มชื้น จากข้อมูลพบว่าภายในลิปของเขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและน้ำมันอะโวคาโดออร์แกนิกด้วย แม้คนที่มีริมฝีปากแห้งก็สามารถทาลิปกลอสจากทางแบรนด์ได้ ต่อไปเราไปเฉดสีและรีวิวกันเลยค่ะ เฉดสีของลิปจะมี 4 สีนะคะ สำหรับเฉดสีที่เราซื้อมาเป็นเบอร์ 501 Cherry Me เป็นเฉดสีแรกที่ออกมาเลยค่ะ ตอนเห็นสีตอนแรกขอบอกเลยว่าตกใจเล็กน้อยค่ะเพราะสีค่อนข้างเข้มเลยแต่เมื่อเกลี่ยแล้วสีก็อ่อนลงตามประสาลิปกระจกทั่วไปค่ะ เนื้อสัมผัสจะมีความเป็นน้ำแบบทินท์ เมื่อทาแล้วต้องรีบเกลี่ยนะคะเพราะถ้าทิ้งไว้เนื้อสัมผัสของลิปจะเหนียวและเกลี่ยได้ยากมากขึ้นกว่าเดิม เนื้อสีของลิปสติกค่อนข้างบางนะคะคนที่มีริมฝีปากคล้ำหรือต้องการกลบสีปากจริง ๆ เลือกรุ่น Nami Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek จะดีกว่าค่ะ แต่ถ้าใครที่ชอบความโกลว์รุ่นนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ เพราะโกลว์จริง ทาแล้วปากฉ่ำวาวมาก ลิปกลอสติดทนปานกลางหลังจากทานข้าวหรือดื่มน้ำแล้วก็ยังคงเหลือสเตนอยู่แต่ก็สามารถทาซ้ำได้ตามความต้องการ

 

Sis2Sis Matte Forever Stay Lip Eye Cheek ลิปเนื้อมูสแมตต์ซิสทูซิส

 

Sis2Sis Matte Forever Stay Lip Eye Cheek ลิปเนื้อกำมะหยี่ที่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ เนื้อลิปทาง่ายและเบาสบาย คำเคลมของทางแบรนด์ที่ให้มาคือ #เบาสปายปากราวขนนก #ให้ปากสีสดชัดในปาดเดียว #ติดทนนาน ส่วนผสมหลักของลิปสติกคือน้ำมันและวิตามินค่ะ โดยส่วนผสมที่เห็นได้ชัดในรายการส่วนผสมคือน้ำมันโจโจ้บา น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ไนอะซินาไมด์ ฯลฯ แน่นอนว่าส่วนผสมที่มีอยู่สามารถบำรุงริมฝีปากในระหว่างทาลิปได้ค่ะ ลิปสติกจาก Sis2Sis ในคอลเลกชันนี้มี 3 สีค่ะ สีที่เรานำมารีวิวกันเป็นสี 63 Chic Yuzu Red ถ้าถามว่าสีนี้เหมาะกับผู้เขียนไหมผู้เขียนมองว่าเหมาะนะคะ แต่ในรูปผู้เขียนเกลี่ยแบบบางๆ ไม่ได้ทาเต็มริมฝีปากจะเห็นเลยว่าดูธรรมชาติมากเหมือนริมฝีปากสวยมาตั้งแต่เกิดเลย ตัวแปรงที่มาพร้อมลิปมีความยาวค่ะถือได้ง่ายเหมาะมือแต่ด้วยความที่หัวแปรงมีความแน่นทำให้ดึงออกได้ช้านึดนึงเมื่อจะใช้ลิป ส่วนคุณสมบัติที่เห็นได้ชัดเลยคือสีลิปสติกจากทางแบรนด์สีเข้มชัดปิดริมฝีปากได้ดี

 

บทความที่แนะนำ